#227: Mùa thu cùng Hạnh

_MG_9071, photo, hinh anh, upload, download

Đã qua bài 4 mùa của Hạnh rồi, nhưng hôm nay làm thêm vài tấm ảnh nữa. Hôm nọ Hạnh có một bộ ảnh mùa thu rất đẹp và lãng mạn, cho dù cả buổi đi với tớ mà vẫn lãng mạn. Đúng giờ thì vừa qua sinh nhật Hạnh được 1 tiếng.

Nói chung riêng khoản đi với với Hạnh thì không bao giờ hết chuyện để buôn, đặc biệt là những chuyện giật gân bất ngờ thú vị thì vừa nghe vừa nuốt, mà hết chuyện buôn bán thì sẽ chuyển qua chuyện…ôn lại kỉ niệm xưa như hai bà già ấy.

Vừa chụp, vừa buôn chuyện, vèo phát mong tới tối để bạn Hạnh khao tớ qua phố Hàn ăn uống no say, xong rồi lại còn được đi ăn kem sữa chua. Tối mịt trở về nhà đổ hết ảnh cho Hạnh. Hôm sau Hạnh lại lên đường về Việt Nam rồi.

Bộ 4 mùa cho Hạnh vẫn còn thiếu mùa đông. Nhưng mà sắp rồi, bởi vì bố cáo là mùa đông Thăng Long 1000 năm, tơ sẽ tung tăng Hà Nội nhé, hehehe!

Sắp về rồi, vui dễ sợ! Kế hoạch đầy mình, anh Lập nhể!!!!


À, post lại cả mấy tấm cũ kia nữa, cho nó trọn bộ mùa thu nhé! Cả bộ này tớ chụp bằng duy nhất bằng một ống. Ống Liên Xô fix 135mm, nghĩa là zoom bằng chân mà chỉnh nét thì hoàn toàn bằng tay. Độ nét mờ là hoàn toàn tự ước lượng, thế mà không bị toét mắt, thiệt là tài. Nhưng đừng tưởng chỉ ống Lờ mà ống Liên Xô mà không đẹp nhá!

_MG_9039, photo, hinh anh, upload, download

Nên thơ vô cùng nhé

_MG_9095, photo, hinh anh, upload, download

_MG_9092 - Copy, photo, hinh anh, upload, download

_MG_9120, photo, hinh anh, upload, download

_MG_9175, photo, hinh anh, upload, download

Buồn cười, lúc chụp cái ảnh này, quên mất là Hạnh phải bỏ áo khoác ra, mặc áo đen nhìn nó không sáng, trong khi cái áo đỏ đang rực rỡ thế. Thế là chụp lại. Nhưng mà vừa cởi áo ra, thì đằng sau xuất hiện một đống người.
Căn mãi vẫn dính người, thế là tớ kêu Hạnh ra làm nhà ngoại giao ra “xin tí gió”. Hạnh ngần ngại mãi mới tiến tới, tớ kêu dặ là bảo họ đứng xa ra nhiều vào để không bị dính người vào ảnh. Thế rồi thấy Hạnh tuôn một tràng, cười hớn hở…..

Thế mà rồi không hiểu sao mấy bác….vẫn đứng im không chịu đi. Trong đó có một bác cười tươi và hét lớn: “Sure” và….hùng dũng tiến về…phía tớ. Trời ơi, thế mọi người đoán xem là đã có chuyện gì xảy ra.

Hậu quả sau khi Hạnh đi đàm phán đây.

_MG_9246, photo, hinh anh, upload, download

Haha, mà cũng nhờ thế mà tớ và Hạnh có kiểu chụp với nhau, may mà tớ căn chuẩn rồi, chứ hiếm ai lấy nét được cái ống Liên Xô này!!!!

(Visited 13 times, 1 visits today)
Subscribe
Notify of
guest

10 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Ms Moon
Ms Moon
14 years ago

hahaha!Đọc bùn cười wa Kin ơi!cái vụ:”zoom bằng chân, chỉnh nét hoàn toàn bằng tay” rùi vụ “đàm phán” nữa chứ!hahaha!cười chết mất thui!=))!

Thanh Nhàn
Thanh Nhàn
14 years ago

hay quá . 😀

Hanna
Hanna
14 years ago

Hihi… em mới để ý album Hannah và album này của chị, nhìn cái nào cũng màu sắc nhỉ chị nhỉ?^^
Mà sao chị Hạnh vs chị nhìn có nét giống nhau thế? 😀

Daisy Nguyen
Daisy Nguyen
14 years ago

Hình đẹp quá tràn ngập sắc màu và vẻ tươi tắn của Hạnh làm bức ảnh cứ như đang cười cùng người xem, nhìn đã mắt ghê hihi…

HueLinh
HueLinh
14 years ago

haha, dung la ket cau “zoom = chan” cua Kin qua, hehe

Lan Anh
Lan Anh
14 years ago

Em thích tấm chị Hạnh được ông họa sĩ vẽ. Mấy chị sướng thế. Mà đọc đến đoạn cuối em phì cười, tếu thật. Chị đoán trước được vấn đề sao mà chụp tuờng thuật từ lúc đó vậy?

An Ô Mai
An Ô Mai
14 years ago

tấm hình 2 đứa chụp cùng nhau như 2 chiẹm hỉ!

Trinity Trang
Trinity Trang
14 years ago

hik thèm được như các gái trong album của cậu, Kin ạ!

Trần Ngọc Anh Thư
Trần Ngọc Anh Thư
14 years ago

Đẹp 😉

Min Nguyen
Min Nguyen
14 years ago

đẹp lắm 😉